Kem Tắm trắng Hàn Quốc Gold L-Glutathione Body us

Kem tắm trắng Hàn Quốc Gold L-Glutathione Body us được chiết xuất từ Collagen cao cấp. Sản phẩm làm mát và trắng da, đem lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên, không bắt nắng.

Đặc điểm nổi bật

- Xuất xứ: Hàn Quốc.

- Khối lượng: 320g                  

- Hạn sử dụng: 02/04/2016

- Giá:  70.000
- Liên hệ: Tại các các cửa hàng Mỹ phẩm trên Toàn Quốc                     

- Kem tắm trắng Gold L-Glutathione Body us Hàn Quốc có tác dụng dưỡng trắng da, mờ vết thâm, tẩy tế bào chết, chống lại sự lão hóa da do khói bụi và tác nhân từ môi trường.      

- Kem không nhờn, dính bết mà thấm sâu vào da, hương thơm dễ chịu.

- Sản phẩm cao cấp, an toàn, không gây kích ứng cho da.                   

- Dành cho mọi loại da, không gây tác dụng phụ.                  

- Sản phẩm cao cấp, an toàn, không gây kích ứng cho da.      

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm sach da sau đó thoa Kem tắm trắng Gold L-Glutathione Body us vừa đủ lên toàn thân.

- Kết hợp massage nhẹ khoảng 10 phút.

- Đợi kem thấm vào da 15 - 20 phút.
- Tắm sạch lại bằng nước sạch.    

Bài viết khác:

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 20:47 4 tháng 2, 2015

"Chào bạn ! mình đang kinh doanh cho sản phẩm thuốc uống trắng da . Mình thấy bạn chưa có sản phẩm này, nên gợi ý chúng ta có thể hợp tác với nhau được ko ? hoặc trao đổi liên kết
Ngoài ra mình còn các sản phẩm khác như là : thuốc uống giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tháng , sản phẩm thuốc ngăn rụng tóc cho đàn ông , dung dịch nước vệ sinh phụ nữ diệt khuẩn và có mùi thơm nhẹ , Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan , thuốc an thần giúp ăn ngủ ngon và giảm căn thẳng , .... cần được liên kết với bạn , email mình : phuoc_phuoc5@yahoo.com
"

lúc 23:24 27 tháng 5, 2015

Với các chị em phụ nữ việc trang điểm để tham gia các buổi tiệt tùng hay giời làm công sở thì sử dụng cách phương pháp trang điểm rất thành thạo nhưng một trong những mỹ phảm trong trang điểm không thể thiếu đấy là kem lót và kem nền. Vậy tác dụng của kem lót và kem nền trong trang điểm là gì?
Trước tiên tìm hiểu qua đặc tính của 2 loại kem này:
Kem lót và kem nền khác nhau ở chỗ: Kem lót loãng hơn và thường không màu, trong khi kem nền đặc hơn và có màu đục. Tùy thuộc vào loại da mặt để chọn kem lót hay kem nền.
tác dụng của kem nền trang điểm
Kem nền có thể loãng nhưng luôn có màu đậm hơn kem lót. Kem nền sử dụng phù hợp khi bạn muốn có một làn da mịn màng không tì vết và muốn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Kem nền thường bị bết vì nó không thấm vào da dễ dàng như kem lót.
những tác dụng của kem lót trang điểm
Kem lót thường tạo một lớp mỏng trên da màu trong suốt, đem lại cho bạn một làn da rạng rỡ đầy sức sống. Tuy nhiên kem lót không che được những khuyết điểm trên khuôn mặt như khi dùng kem nền.
Tùy vào làn da mà bạn có thể lựa chonhj loại kem nền và kem lót sao cho phù hợp với làn da tạo cho bạn sự tự tin.
Ngoài ra để có làn da trắng sáng mịn màng bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng da ngoài thị trường. Hiện nay trên thị trường có 2 loại kem dưỡng da được nhiều người ưa chuộn và tin dùn là:
kem dưỡng da skinfood và kem trắng da essance.
công dụng của kem dưỡng trắng da essance: Giúp loại bỏ tế bào chết, dưỡng da và bảo vệ da trước môi trường xung quanh. Bổ sung vitamin A,B,C giúp cho bạn có làn da trắng hông mịn màng.
những tác dụng của kem dưỡng da skinfood: Trong thành phần kem dưỡng da skinfood có chứa hoạt chất serum đây là hoạt chất giúp nuôi dưỡng các tế bào da. Tinh chất dưỡng đặc biệt này dễ dàng thấm sâu vào da, có các tác dụng chính như, trị thâm nám, chống lão hóa, da xỉn màu, nuôi dưỡng da .

Đăng nhận xét