Kem tắm trắng da Cathy doll

Kem tắm trắng da Cathy doll đã tạo nên cơn sốt thời gian qua vì hiệu quả làm trắng và an toàn của sản phẩm bởi không có chất tẩy nên sử dụng thoải mái mà không lo ngại mỏng da, bắt nắng. Tắm trắng Cathy 7 Days không phải là tắm trắng dạng tẩy có thể tắm một lần trắng luôn như các loại tắm trắng khác. Sản phẩm giúp làm da trắng từ từ nhờ đánh bật các sắc tố đen da không vàng lông, sau khi ngưng sử dụng nếu giữ gìn sẽ ko bị sạm da như cũ.



Đặc điểm nổi bật

- Công dụng: Với thành phần L-Glutathione, tắm trắng Sweet Dream 7 days Wink giúp loại bỏ và ngăn ngừa nhanh sự tích tụ các sắc tố melanin trong tế bào làm tối màu da, nhanh chóng trả lại làn da trắng sáng trong vòng 7 ngày. Ngoài ra, glutathione và polyphenol với năng lượng cao có thể kích hoạt da xỉn, tối làm trắng sáng và mềm mịn hơn.

- Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối, cho lượng vừa đủ lên da và massage trong vòng 5-10 phút, sau đó tắm lại với nước ấm để có được làn da mịn màng, trắng sáng.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Thái Lan.
- Màu sắc: hồng tím.
- Trọng lượng: 100gr.
- Hạn sử dụng: 03/2016.
- Giá: 105.000 
- Liên hệ: Tại các cửa hàng Mỹ phẩm trên Toàn Quốc

Bài viết khác:

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 00:40 2 tháng 10, 2014

Xem thêm sản phẩm Kem tam trang tai nha àn tòan và hiệu quả.

lúc 20:47 4 tháng 2, 2015

"Chào bạn ! mình đang kinh doanh cho sản phẩm thuốc uống trắng da . Mình thấy bạn chưa có sản phẩm này, nên gợi ý chúng ta có thể hợp tác với nhau được ko ? hoặc trao đổi liên kết
Ngoài ra mình còn các sản phẩm khác như là : thuốc uống giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tháng , sản phẩm thuốc ngăn rụng tóc cho đàn ông , dung dịch nước vệ sinh phụ nữ diệt khuẩn và có mùi thơm nhẹ , Hepatec thuốc mát gan giải độc giúp hạ mẹn gan , tăng cường chức năng gan , thuốc an thần giúp ăn ngủ ngon và giảm căn thẳng , .... cần được liên kết với bạn , email mình : phuoc_phuoc5@yahoo.com
"

Đăng nhận xét