Kem tắm trắng Thuốc bắc - Ngọc trai

Kem tắm trắng toàn thân Thuốc bắc- Ngọc trai với thành phần chiết xuất từ thuốc bắc - ngọc trai giúp cải thiện da đen sạm, da cằn cỗi, da bị bắt nắng sau khi tắm biển, … làm trắng da dịu nhẹ, nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.


Đặc điểm nổi bật

- Xuất xứ: Việt nam

- Sản phẩm bao gồm: 01 tuýp kem tắm trắng thuốc bắc + 01 gói bột ngọc trai.

- Ngày sản xuất: 01/2013

- Hạn sử dụng: 01/ 2016

- Giá:

- Liên hệ: Các bạn có thể mua trên Toàn Quốc

- Công dụng: Làm trắng da toàn thân. Giúp loại bỏ tế bào sừng,nám, tàng nhang, giúp da cằn cỗi, đen sạm trắng hồng mịn màng ngay từ lần tắm đầu tiên.

- Không vàng lông, không kích ứng da

- Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm an toàn cho mọi loại da (kể cả nam giới).

Cách sử dụng:

- Trước khi tắm trắng, tắm bằng nước lã cho da không khô, lau sạch.

- Trộn gói bột ngọc trai và tuýp kem thuốc bắc lại với nhau, khuấy trộn thật kỹ cho đến khi thành hỗn hợp kem đồng nhất.

- Chỗ nào da dày, đen nhất thoa trước (hai bàn chân, hai bàn tay, hai cánh tay và từ cổ trở xuống toàn thân).

- Chờ 15 phút đối với da hơi sáng, 25 phút đối với da đen, sạm nắng, da cằn cỗi. Mỗi lần sử dụng hết 1 tuýp kem và một gói bột.

- Tắm sạch bằng nước thường. Nếu có điều kiện, hãy thoa sữa tươi 5 phút và ngâm mình vào bồn tắm 10 phút da sẽ càng đẹp hơn.

- Có thể sử dụng sản phẩm thường xuyên, sản phẩm hoàn toàn vô hại với làn da.
- Mỗi tuần tắm 1 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Bài viết khác:

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 20:45 4 tháng 2, 2015

tắm trắng hoặc dùng các phương pháp tác động đến da thì chỉ mang tính chất làm trắng tức thời. Còn thuốc uống trắng da là làm trắng từ bên trong cơ thể, sẽ tốt hơn nhiều

lúc 05:37 26 tháng 10, 2015

phim truong bao tu 2015chuyên gia cướp của những kẻ giàu độc ác để chia sẽ cho người dân nghèo bị áp bức cương thi tvbĐề tài cương thi từng là thương hiệu của Hãng truyền hình ATV kiêu hùngmột tác phẩm truyền hình do đạo diễn Vương Tâm Ủy phụ trách sản xuất với kinh phí đầu tư lớn từ TVB bí quyết luyện rồng 3theo thông tin mới đây từ hãng DreamWorks thì phần 3 của series phim điện ảnh hoạt hình bom tấn này sẽ ra mắt vào năm 2016 phim cong cong xuat cung 2015 tap cuoiBộ phim nhằm muốn nói lên tinh thần không chịu khuất phục trước số phận của con người ở thời sau phong kiến phim phuong tu hoang tập cuốimặc dù đã có chồng nhưng Sở Ngọc vẫn bí mật nuôi nhiều chàng trai khác để thỏa mãn thú vui của mình phim ngoa ho tang long 2 tap cuoiNhưng trớ trêu thay, chỉ đến khi vừa mới bắt tay thực hiện Ngày nảy ngày nay, xem phim dao ha luu tinh tvb 2015 tap cuoiDanh tiếng của Lỗ Cường của một ngày trọng Đại phim hoàng đế lưu manhLưu Mạnh Hoàng đế TVB phim là một bộ phim hài nhẹ nhàng phim xac song phan 6 tập cuốiSeason 6 hứa hẹn sẽ là một mùa phim cực kì bùng nổ, kịch tính và hấp dẫn.

Đăng nhận xét